CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chính sách đổi trả tại Wonil.vn, Công ty Tuấn Hưng Phát Valve với hy vọng mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tất cả sản phẩm từ thương hiệu Wonil được THP Valve phân phối đều cam kết là hàng chính hãng, mới 100%, và được đánh giá về chất lượng và độ uy tín.
A – ĐỔI HÀNG
Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được bảo đảm cho khách hàng với chính sách đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, đối với bất kỳ lỗi nào xuất phát từ Nhà sản xuất.
Các sản phẩm phổ biến của chúng tôi cho phép quý khách hàng đổi sản phẩm khác trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Đối với các sản phẩm đặc thù và được làm theo yêu cầu riêng, không thể tham gia chính sách đổi hàng của chúng tôi.
Điều kiện đổi hàng
✅ Đảm bảo rằng tem bảo hành và tem niêm phong của Bên Bán hoặc nhà sản xuất vẫn còn nguyên.
✅ Quý khách hàng cần đảm bảo không có vi phạm các điều kiện bảo hành và không có lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, hoặc viết chữ không tẩy được.
✅ Đối với việc đổi sản phẩm, quý khách hàng cần đảm bảo rằng sản phẩm còn đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, và tặng phẩm kèm theo (nếu có), cùng với hóa đơn mua hàng.
✅ Trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên, quyền quyết định đổi sản phẩm sẽ thuộc về Bên Bán.
✅ Chi phí vận chuyển đổi sản phẩm hoặc nhận sản phẩm mới trong quá trình đổi hàng sẽ do bên mua thanh toán.
Lưu ý rằng sau thời gian quy định hoặc trong những trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng, tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định và chính sách chung của công ty TNHH Tuấn Hưng Phát Valve.
B- TRẢ HÀNG
Với mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp, khách hàng có quyền trả sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, đối với bất kỳ lỗi nào xuất phát từ phía Nhà sản xuất. Chi phí vận chuyển sản phẩm trả lại sẽ thuộc trách nhiệm của bên mua. Hàng hóa sẽ được chấp nhận nhận trả khi còn nguyên vẹn vỏ thùng và tem niêm phong, Chúng tôi cam kết tiến hành hoàn tiền cho quý khách hàng sau khi đã nhận lại sản phẩm.
C – TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN
❌ Sản phẩm bị hỏng do việc sử dụng không đúng chỉ dẫn từ phía khách hàng.
❌ Khách hàng muốn thay đổi chủng loại hoặc mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
❌ Khách hàng không tuân thủ các quy định và yêu cầu để đủ điều kiện hưởng chế độ bảo hành.
❌ Sản phẩm có lỗi hình thức sau khi khách hàng đã kiểm tra và chấp nhận bàn giao sản phẩm.
❌ Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng do khách hàng can thiệp như rách bao bì, trầy, xước, và vỡ.
Mọi vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ qua số HOTLINE của chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp một cách nhanh nhất nhé!